มีจังหวัดนึงที่เราชอบมาก

ไม่ได้ชอบเพราะว่าที่นั่นสวยงาม เพราะว่ายังไม่เคยได้ไปที่นั่นเลยซักครั้ง

แต่ชอบเพราะคนจากจังหวัดนั้นต่างห่างล่ะ ชอบจริงๆ

คนสี่คนจากจังหวัดนั้น ทำให้เราประทับใจได้มากมายจริงๆ

คนที่หนึ่ง:

พี่สาวที่เป็นพี่เลี้ยงค่ายที่แสนใจดี

เป็นคนที่ทำให้เราประทับใจและรู้สึกดีกับโรงเรียนมหิดลวิทยานุสรณ์ได้มากมายจนตัดสินใจเข้าเรียนที่นั่นในที่สุด

ต้องขอบคุณพี่สาวที่แสนดี ที่ทำให้เราได้รับอะไรดีดีอีกมากจากโรงเรียนแห่งนั้น

^_____^

คนที่สอง:

เธอคือหนึ่งในรูมเมทของเราเมื่อตอนสมัยมัธยมปลาย..

เป็นรูมเมทที่ช่างรู้ใจ รูมเมทที่คอยห่วงใย และคอยใส่ใจนางสาวจอมเรื่องมากอย่างเรา

รักรูมเมทคนนี้ม๊ากมากจริงๆ :)

คนที่สาม:

รุ่นน้องที่โรงเรียนคนนึง คนที่มีรอยยิ้มที่น่าประทับใจมากที่สุด

เป็นบุคคลที่ชอบทำหน้าตาเรียบเฉย แต่เมื่อยิ้มแล้วกลับทำให้หัวใจของใครบางคนเต้นโครมครามได้อย่างไม่รู้จักเหนื่อย

ประหลาดดีแฮะ…

คนสุดท้าย:

คนที่ทำให้ชีวิตของเราได้พบกับสิ่งดีดีเยอะแยะ

คนที่ทำให้เราเลิกใช้ภาษาวิบัติได้อย่างเด็ดขาด

คนที่ทำให้เราได้รู้จักสังคมออนไลน์ดีดี

คนที่ทำให้เรารู้สึกดีกับสถาบันเทคโนโลยีนานาชาติสิรินธรมากขึ้น

คนที่ทำให้เราตัดสินใจลงมือทำหลายๆอย่างที่อยากทำแต่ไม่คิดที่จะลงมือทำซักที

คนที่ทำให้รอยยิ้มผุดบนใบหน้าของเราได้เสมอๆ

ขอบคุณนะคะ :)

รักคนจังหวัดนี้ที่สุดเลยยยยย

^_________________^

จังหวัดอะไรนะ ลองทายดูสิ

;)

